Thị xã Duyên Hải Họp mặt các doanh nghiệp năm 2021
Lượt xem: 2868
Ngày 21/01/2021, Thị xã Duyên Hải tổ chức Họp mặt các doanh nghiệp trong và ngoài thị xã để vận động quỹ an sinh xã hội nhằm để hỗ trợ cho hộ nghèo vui xuân đón tết Tân Sửu năm 2021. Đến dự có đồng chí Dương Hiền Hải Đăng, tỉnh ủy viên, Bí thư thị ủy, Ông Trần Trường Giang Chủ tịch UBND thị xã và  gần 100 đại lý, nhà  phân phối, tổ chức kinh tế, doanh nghiệp trên địa bàn thị xã.

Quang cảnh buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, các đại biểu được nghe ông Nguyễn Văn Lánh, Phó Chủ tịch UBND thị xã  báo cáo về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa xã hội năm 2020 và kế hoạch phát triển năm 2021, báo cáo kết quả quỹ an sinh xã hội. Nhất là điều kiện cơ sở hạ tầng, đời sống của một số hộ dân còn gặp khó khăn. Điện, đường, trường, trạm còn thiếu và yếu; hộ nghèo, gia đình chính sách đã rất cần sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng và quý doanh nghiệp giúp đỡ cho hộ nghèo, cận nghèo  để vui xuân đón tết Tân Sửu 2021.

Qua đây, các doanh nghiệp cũng bày tỏ lòng tri ân đối với các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có được những chính sách ưu đãi, cũng như thủ tục hợp tác kinh tế để thực hiện có hiệu quả trong sản xuất kinh doanh.

Thay mặt chính quyền địa phương, ông Trần Trường Giang, Chủ tịch UBND thị xã hứa với các doanh nghiệp, nhà đầu tư, tạo mọi điều kiện cho doanh nghiệp thực hiện tốt các thủ tục quản lý nhà nước, tạo mọi điều kiện chính sách tốt nhất cho doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế phát triển.

Ngay sau buổi họp mặt có nhiều tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp tham gia đóng góp cho quỹ an sinh xã hội của thị xã giúp đỡ hộ nghèo, cận nghèo vui xuân đón tết Tân Sửu 2020. Được biết, thị xã Duyên Hải có gần 119 hộ nghèo, trên 400 hộ cận nghèo cần được kêu gọi quý doanh nghiệp hỗ trợ giúp đỡ hộ nghèo, cận nghèo có thêm điều kiện vui xuân đón tết Nguyên đán sắp tới./.

Thanh Khiết – Chí Dũng

                                                 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 189
  • Trong tuần: 1 694
  • Tất cả: 5401035
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang