Bí thư Tỉnh ủy Ngô Chí Cường cùng đoàn Đại biểu HĐND tỉnh Trà Vinh khóa X tiếp xúc cử tri Phường 1 thị xã Duyên Hải
Lượt xem: 1360
Ngày 17/5, ông Ngô Chí Cường, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị tỉnh Trà Vinh làm Trưởng đoàn cùng các thành viên là đại biểu HĐND tỉnh Trà Vinh, đơn vị thị xã Duyên Hải gồm: ông Trần Trường Giang, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; bà Trương Thị Huỳnh Anh, Trưởng phòng Lao động, Thương binh và Xã hội thị xã Duyên Hải đã có buổi tiếp xúc với hơn 40 cử tri tại Phường 1, thị xã Duyên Hải. Tham dự buổi tiếp xúc có ông Lê Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh; ông Dương Hiền Hải Đăng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Duyên Hải cùng lãnh đạo một số Sở, ngành tỉnh; lãnh đạo UBND thị xã và lãnh đạo các ban, ngành thị xã.

Cử tri tham dự buổi tiếp xúc tại phường 1 thị xã Duyên Hải

Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri được nghe đại biểu HĐND tỉnh báo cáo dự kiến thời gian, nội dung, chương trình kỳ họp thường lệ giữa năm 2022-HĐND tỉnh khóa X và thông tin về một số chủ trương, chính sách mới của Đảng và Nhà nước. 

Cử tri Khóm 2, phường 1 phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Buổi tiếp xúc có nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi gấm đến đại biểu HĐND tỉnh để truyền đạt đến diễn đàn tại kỳ họp sắp tới, với những tâm tư, nguyện vọng như: cử tri là tiểu thương chợ Phường 1 mong muốn chính quyền tổ chức sắp xếp lại chợ Phường 1 để tăng hiệu quả hoạt động và cải thiện mỹ quan đô thị; đồng thời, xem xét thay đổi mức giá cho thuê gian hàng tại chợ, hỗ trợ các tiểu thương trong thời gian dịch Covid; xem lại việc hỗ trợ chính sách cho người có công cách mạng về việc hỗ trợ sửa nhà tình nghĩa cho người chưa có nhà; cử tri Khóm 4 kiến nghị về việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khu sân bay Long Toàn; cử tri Khóm 1 kiến nghị về việc công chứng mua bán trong kinh doanh tiệm cầm đồ ký gửi; cử tri đề nghị nâng cấp tuyến đường giao thông tại cầu Kinh 1, nay đã xuống cấp; đồng thời đề nghị các ngành chức năng tăng cường lực lượng tuần tra tại khu vực này để đảm bảo an ninh trật tự.

Cử tri Khóm 1, phường 1 phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Cũng tại buổi tiếp xúc, một số cử tri ý kiến xoay quanh về việc giải quyết vay vốn chính sách, sửa chữa nhà ở và hỗ trợ sinh viên vay vốn và hỗ trợ phục hồi kinh tế do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 của địa phương.

Ông Ngô Chí Cường, Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh phát biểu với bà con cử tri tại buổi tiếp xúc

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, Bí thư Tỉnh ủy Ngô Chí Cường chỉ đạo lãnh đạo Phường 1 và lãnh đạo thị xã Duyên Hải chủ động rà soát, nắm lại những khó khăn vướng mắc của người dân và tổng hợp báo cáo lại UBND tỉnh, đề xuất các hướng xử lý, giải quyết bức xúc cấp bách của người dân, đồng thời rút kinh nghiệm xử lý tại các địa phương khác. Bí thư Tỉnh ủy động viên cử tri tiếp tục tích cực hưởng ứng cùng địa phương tham gia xây dựng đời sống văn hóa, văn minh đô thị, đảm bảo vệ sinh môi trường và giữ gìn an ninh trật tự.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo các sở, ngành tỉnh; lãnh đạo các ban, ngành huyện có liên quan và UBND Phường 1 giải trình. Những ý kiến, kiến nghị vượt quá thẩm quyền được đại biểu HĐND tỉnh, thị xã ghi nhận và sẽ chuyển đến các cơ quan chức năng có liên quan xem xét giải quyết trong thời gian tới.

Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 186
  • Trong tuần: 1 691
  • Tất cả: 5401032
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang