Chương trình tư vấn, hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho đoàn viên thanh niên và hội viên hội liên hiệp phụ nữ thị xã Duyên Hải năm 2023
Lượt xem: 726
Ngày 05/8/2023, Ban Thường vụ Thị đoàn phối hợp Hội LHPN thị xã Duyên Hải, Trường Cao Đẳng nghề Trà Vinh, Công Ty CP Vàng Bạc Đá Qúy Phú Nhuận – PNJ khu vực Miền Tây và Công ty TNHH Thương Mại và Phát triển Nhân Lực Miền Tây – MITACO tổ chức chương trình tư vấn, hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho đoàn viên thanh niên và hội viên hội liên hiệp phụ nữ thị xã Duyên Hải năm 2023.

Chương trình tư vấn, hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho đoàn viên thanh niên và hội viên hội liên hiệp phụ nữ thị xã

Tại chương trình có hơn 140 đoàn viên, thanh niên và hội viên hội phụ nữ tham gia. Đến với chương trình, các bạn trẻ được tư vấn tuyển sinh đào tạo nghề trung cấp, cao đẳng; tư vấn tuyển dụng lao động của các đơn vị, doanh nghiệp; tìm hiểu thông tin về thị trường lao động trong nước và điều kiện làm việc tại nước ngoài; các chính sách của Nhà nước về nghề nghiệp, việc làm, các hoạt động đồng hành với thanh niên, phụ nữ trong nghề nghiệp, việc làm. 

Đồng chí Nguyễn Thúy Liễu, Bí thư Thị đoàn Duyên Hải phát biểu tại chương trình

Thông qua chương trình nhằm nâng cao nhận thức của các tổ chức cơ sở Đoàn - Hội, đoàn viên thanh niên, học sinh, trách nhiệm của toàn xã hội trong việc tổ chức tư vấn, hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho thanh niên trong thời kỳ mới. Tạo bước chuyển biến về số lượng và chất lượng công tác tư vấn định hướng, hướng nghiệp; tư vấn học nghề, tạo việc làm góp phần xây dựng nguồn nhân lực trẻ cho địa phương, giảm tỷ lệ thất nghiệp trong thanh niên, tạo thu nhập bền vững, ổn định đời sống kinh tế, chính trị và xã hội của địa phương./.

                                                          Minh Trí

 

1 2 3 4 5 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 1 358
  • Tất cả: 5401278
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang