Tập huấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho đoàn viên, thanh niên và hội viên phụ nữ thị xã Duyên Hải năm 2023
Lượt xem: 750
Sáng ngày 03/8/2023, Thị đoàn - Hội LHTN Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã tổ chức tập huấn kiến thức khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho 140 đoàn viên, thanh niên và hội viên trên địa bàn thị xã. 

Quang cảnh lớp tập huấn

Tại buổi tập huấn, đoàn viên, thanh niên và hội viên được nghe báo cáo viên - Thạc sĩ Nguyễn Văn Vũ An, Giám đốc Vườn ươm Doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh, đã truyền tải các nội dung hỗ trợ cho việc khởi nghiệp của đoàn viên thanh niên và hội viên như: Cách nghiên cứu và hình thành ý tưởng kinh doanh sáng tạo và phù hợp với thị trường; các hình thức khởi nghiệp; phân tích và đánh giá khả thi của ý tưởng kinh doanh trước khi triển khai; cách xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết và hiệu quả,… 

Thạc sĩ Nguyễn Văn Vũ An trao đổi trực tuyến các nội dung với đoàn viên, thanh niên và hội viên.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm trang bị các kiến thức, kỹ năng về khởi nghiệp để thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của đoàn viên, thanh niên và hội viên trên địa bàn thị xã. Tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên và hội viên có cơ hội giao lưu, học hỏi các kiến thức cơ bản về khởi nghiệp, tìm kiếm ý tưởng, xây dựng kế hoạch kinh doanh, trãi nghiệm thực tế và đúc kết kinh nghiệm cho mình; tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên thanh niên hình thành và hiện thực hóa các ý tưởng, dự án khởi nghiệp, góp phần giải quyết việc làm, hỗ trợ đoàn viên thanh niên phát triển kinh tế gia đình.

Đức Huy

1 2 3 4 5 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 48
  • Trong tuần: 1 418
  • Tất cả: 5401216
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang