Chi cục thuế khu vực Duyên Hải tổng kết công tác thuế năm 2019 và triển khai nhiệm vụ giải pháp năm 2020
Lượt xem: 3606
Ngày 20/01/2020, Chi cục thuế khu Duyên Hải tổ chức hội nghị tổng kết công tác thuế năm 2019 và triển khai nhiệm vụ giải pháp năm 2020. Tham dự hội nghị có ông Phạm Quốc Khởi, Phó Cục trưởng Cục thuế tỉnh Trà Vinh; đại diện lãnh đạo UBND thị xã Duyên Hải và UBND huyện Duyên Hải, đại diện các ban ngành huyện, thị xã, lãnh đạo các xã, phường trong khu vực.

Quang cảnh hội nghị

Là năm đầu tiên hoạt động sau khi sáp nhập giữa 2 đơn vị Chi cục thuế thị xã Duyên Hải và Chi cục thuế huyện Duyên Hải, Chi cục thuế khu vực Duyên Hải đã triển khai nhiều giải pháp tích cực để tổ chức công tác thu ngân sách nhà nước. Kết quả tổng thu ngân sách nhà nước trong năm 2019 đạt được 117,17 tỷ đồng, đạt 123% so với dự toán pháp lệnh, đạt 119% so với chỉ tiêu phấn đấu, tăng 16,7 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2018 (trong đó số thu nội địa không kể tiền sử dụng đất được 109,4 tỷ đồng). Chỉ tính riêng khu vực thị xã Duyên Hải, tổng số thuế thu được đạt 84,8 tỷ đồng, đạt 125% so với dự toán pháp lệnh, đạt 121% so với chỉ tiêu phấn đấu. Để đạt được kết quả trên cũng là nhờ sự quan tâm lãnh chỉ đạo kịp thời của Thị ủy, Huyện ủy, UBND huyện, thị xã cùng sự phối hợp của các cấp, các ngành đã hỗ trợ Chi cục thuế khu vực Duyên Hải hoàn thành xuất sắc các mặt công tác và nhiệm vụ chính trị năm 2019. Bên cạnh đó, chủ trương, chính sách của tỉnh và địa phương luôn quan tâm khuyến khích, hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp đầu tư tại khu vực Duyên Hải, kinh tế phát triển khá, nhiều công trình được xây dựng, các mô hình kinh kế đạt hiệu quả, ngành nghề thương mại, dịch vụ phát triển và mở rộng đã đem đến nguồn thu mới cho ngân sách.

Trong năm 2020, tập thể cán bộ, công chức Chi cục thuế khu vực Duyên Hải sẽ tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra thống nhất thu thuế, thu hồi nợ thuế; kiểm tra, rà soát các trường hợp mới phát sinh, đưa và lập bộ, quản lý, quyết tâm thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác thu ngân sách nhà nước năm 2020 là 110 tỷ đồng; tiếp tục kết hợp với các ngành có liên quan, tập trung triển khai kịp thời các chính sách thuế mới khi có hiệu lực; đổi mới phương pháp, hình thức tuyên truyền nhằm nâng cao hiệu quả chấp hành nghĩa vụ thuế của người dân; đẩy mạnh công nghệ thông tin, cải cách hiện đại hóa trong công tác thu thuế. Với những kết quả đạt được, Chi cục thuế khu vực Duyên Hải nổ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, thách thức, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong năm 2020.

Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 1 418
  • Tất cả: 5401058
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang