Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Long Hữu
Lượt xem: 2250
Ngày 27/05/2020, Bà Dương Thị Ngọc Thơ, Phó chủ tịch HĐND tỉnh, ông Châu Văn Hòa, Giám đốc sở Kế hoạch và Đầu tư, ông Nguyễn Văn Quyển, Chánh văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh là đại biểu HĐND tỉnh cùng đại biểu HĐND thị xã và xã Long Hữu có cuộc tiếp xúc hơn 50 bà con cử tri của xã.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri

Tại đây, các đại biểu được nghe đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp thứ 15  của HĐND tỉnh, đồng thời UBND xã Long Hữu thông qua báo cáo tình hình phát triển kinh tế, văn hóa xã hội 6 tháng đầu năm 2020. Qua đó, có 10 ý kiến, kiến nghị đến đại biểu HĐND 3 cấp như: hỗ trợ tiền dịch bệnh covid 19 cho gia đình chính sách, cũng như vợ liệt sỹ tái giá và hỗ trợ tiền thờ cúng cho mẹ Việt Nam anh hùng; sớm thi công đê bao ấp 16 để nhân dân vận chuyển hàng hóa cũng như đi lại dễ dàng hơn; cần làm rào chắn bãi rác, không để rác trôi xuống kênh làm ảnh hưởng môi trường củng như sản xuất của người dân; cử tri kiến nghị các hộ nuôi tôm công nghệ cao trong khu đê bao, khi xả thải cần xử lý trước khi thải ra môi trường, không làm ảnh hưởng đến hộ nuôi khu vực; cần nạo vét kênh nội đồng để phục vụ cho nuôi trồng thủy sản và chống ngập úng vào mùa mưa, nâng cấp, sửa chữa cầu giao thông nông thôn để bà con thuận tiện đi lại, giao lưu hàng hóa, đồng thời hạ thế điện cho những hộ nuôi trồng thủy sản.

Các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri đã được các ngành các cấp giải trình, riêng các ý kiến  về chính sách, nước thải, rác thải đã được đại biểu HĐND tỉnh giải trình và tiếp tục thực hiện để bà con an tâm sản xuất./.

                                                     Thanh khiết – Chí Dũng 

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 35
  • Trong tuần: 1 617
  • Tất cả: 5403206
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang