Thị xã Duyên Hải khai giảng lớp Sơ cấp chính trị khóa I năm 2024
Lượt xem: 71
Sáng ngày 11/6/2024, Trung tâm Chính trị thị xã Duyên Hải đã tổ chức lễ khai giảng lớp Sơ cấp Lý luận Chính trị khóa I năm 2024. Đến dự có đồng chí Lê Văn Nhớ, Ủy viên Thường vụ Thị ủy, Trưởng ban Tuyên giáo đồng thời Giám đốc Trung tâm Chính trị thị xã; đồng chí Trần Văn Dân, Phó trưởng Ban Tổ chức Thị ủy; cùng tập thể giảng viên của Trung tâm và 60 học viên là cán bộ, đảng viên từ các Chi, Đảng bộ trong toàn thị xã.
anh tin bai

Quang cảnh lớp học

Trong thời gian 30 ngày, các học viên tham gia lớp học sẽ được truyền đạt 18 chuyên đề về những quan điểm cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, làm nền tảng tư tưởng và kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng. Nội dung khóa học sẽ bao gồm các vấn đề về nguồn gốc của thế giới quan, xã hội, kinh tế; lịch sử và đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam; cũng như các vấn đề liên quan đến công nghiệp hóa và nhiệm vụ trọng tâm trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam,... 

anh tin bai

Đồng chí Lê Văn Nhớ, Ủy viên Thường vụ Thị ủy, Trưởng ban Tuyên giáo đồng thời Giám đốc Trung tâm Chính trị thị xã phát biểu tại lễ khai giảng

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Lê Văn Nhớ, Ủy viên Thường vụ Thị ủy, Trưởng ban Tuyên giáo đồng thời Giám đốc Trung tâm Chính trị thị xã yêu cầu việc học tập phải nghiêm túc và chấp hành tốt các quy định của lớp học của các học viên. Đồng chí đề nghị các học viên tập trung nghiên cứu, nắm vững những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin, hiểu rõ đường lối và chính sách của Đảng nhằm nâng cao nhận thức và hành động sáng tạo trong công việc, góp phần xây dựng các Chi bộ, Đảng bộ tại cơ sở ngày càng vững mạnh. 

anh tin bai

Học viên tham gia lớp học

Lớp Sơ cấp Lý luận Chính trị khóa I năm 2024 giúp các học viên hiểu rõ hơn về sự nghiệp giải phóng dân tộc, quá trình giành độc lập và phát triển đất nước theo con đường xã hội chủ nghĩa; xây dựng cho các học viên thế giới quan khoa học, nhân sinh quan cộng sản, củng cố vững chắc niềm tin vào chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, và đường lối, chính sách của Đảng.

Các học viên còn tham gia chuyến tham quan thực tế và sẽ được cấp bằng tốt nghiệp Sơ cấp Lý luận Chính trị sau kỳ thi tổng kết. Đây sẽ là nền tảng để họ tiếp tục theo học các lớp chính trị cao hơn trong tương lai.                                                  

 

Minh Trí TT VH-TT&TT thị xã ​
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 23
  • Trong tuần: 1 508
  • Tất cả: 5415293
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang