Câu chuyện sản phẩm khô tôm xẻ
Lượt xem: 106

Với ý tưởng làm khô tôm xẻ để bán. Lúc đầu tôi cũng đắn đo, vì trên địa bàn cũng có một số ít hộ làm khô tôm xẻ nhưng giá bán ra lại rẻ, nhưng khi nắm lại thông tin từ một số người quen được biết những cơ sở khác làm khô tôm xẻ bán là làm từ nguồn nguyên liệu không được tươi, quy trình sản xuất chưa an toàn nên mới có giá rẻ và ăn không có vị ngọt tự nhiên như của tôi làm và họ cũng chỉ bán lẻ, không có nhãn hiệu. Từ đó tôi quyết định làm khô tôm xẻ để kinh doanh. Một mặt, giúp nâng cao giá trị tôm nguyên liệu, mặt khác đáp ứng nhu cầu thị trường thích ăn sản phẩm mới, chất lượng.

anh tin bai

Hình ảnh tôm khô xẻ khi đóng gói

Là một người mẹ tôi luôn muốn chăm chút bửa ăn cho các con, tiêu chí ngon và sạch là 02 tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Khô tôm xẻ của tôi làm từ con tôm thẻ tươi, được chế biến kỹ lưỡng, rửa qua nước muối, đặc biệt khi phơi có mùng chụp, không sử dụng hóa chất, chất bảo quản nên rất an toàn và đảm bảo dinh dưỡng. Khi chiên hoặc nướng ăn sẽ có mùi thơm đặc trưng, vị ngọt tự nhiên, độ dai vừa phải, thích hợp với mọi lứa tuổi.

Với định hướng phát triển lâu dài, không chỉ phục vụ khách hàng trong tỉnh mà còn hướng đến khách hàng xa hơn thông qua thương mại điện tử và các nền tảng mạng xã hội. Để sản phẩm ngày một vươn xa, hiện cơ sở đang đầu tư thêm trang thiết bị, đẩy mạnh khâu cải thiện mẫu mã bao bì, đăng ký sở hữu trí tuệ, giới thiệu quảng bá sản phẩm.... 

Mang thông điệp “khô tôm xẻ - an toàn cho sức khỏe”, tôi tin với nhu cầu sử dụng sản phẩm sạch của khách hàng sản phẩm của tôi sẽ được nhiều người đón nhận, gắn với tiêu thụ sản phẩm chủ lực của phường, phát triển thương mại dịch vụ và du lịch của Thị xã Duyên Hải.


 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 84
  • Trong tuần: 1 439
  • Tất cả: 5401359
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang