Ban Chỉ huy quân sự thị xã Duyên Hải thăm và chúc mừng Tết cổ truyền dân tộc cán bộ, đảng viên người Khmer
Lượt xem: 2516
Nhằm góp phần thực hiện tốt chính sách đoàn kết toàn dân tộc và quan tâm đến đời sống cán bộ, đảng viên người dân tộc Khmer công tác tại đơn vị Quân sự thị xã Duyên Hải, Ngày 14/4/2021, Ban CHQS thị xã Duyên Hải đã tổ chức thăm và chúc mừng Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc Khmer.

Đồng chí Trung tá Võ Trường Giang, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thị xã gửi quà cho gia đình cán bộ

Đợt này, đơn vị quân sự thị xã có 05 đồng chí là người dân tộc Khmer được nghỉ để ăn tết cổ truyền với gia đình từ ngày 14-16/4/2021. Ngày 14/4/2021 Ban CHQS thị xã đến thăm và chúc tết các gia đình và cán bộ, đảng viên người dân tộc tại đơn vị; đồng chí Trung tá Võ Trường Giang, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thị xã thay mặt Đảng ủy- Ban Chỉ huy gửi lời hỏi thăm, chúc các gia đình có cán bộ đảng viên đang công tác tại đơn vị quân sự thị xã đón một cái tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm, tiết kiệm, mong các đồng chí cán bộ người dân tộc là đảng viên đơn vị tiếp tục tích cực công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân giao phó; đồng thời cũng động viên, mong muốn các gia đình tiếp tục chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương để góp phần xây dựng quê hương, đất nước Việt Nam ngày thêm giàu đẹp. Ngay trước ngày nghỉ, đồng chí trung tá Nguyễn Đăng Khoa, Chính trị viên Ban CHQS thị xã thay mặt Đảng ủy- Ban CHQS thị xã cũng đã trao 05 phần quà cho mỗi cán bộ với số tiền 5 triệu đồng.

Đồng chí trung tá Nguyễn Đăng Khoa, Chính trị viên Ban CHQS thị xã trao quà cho cán bộ.

Từ việc làm thiết thực của Đảng ủy- Ban CHQS thị xã đã kịp thời động viên cán bộ, đảng viên người dân tộc Khmer vui đón tết cổ truyền và ngày thêm gắn bó hơn với đơn vị; qua đó, củng cố thêm tình đoàn kết dân tộc, đoàn kết quân dân và tô thắm thêm phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ” trong lòng nhân dân, nhất là đối với đồng bào dân tộc.

Vũ Phương – BCHQS thị xã

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 154
  • Trong tuần: 1 659
  • Tất cả: 5401000
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang