Truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam anh hùng” cho mẹ Phạm Thị Tôn xã Long Toàn thị xã Duyên Hải
Lượt xem: 2354
Ngày 02/6/2021, UBND thị xã Duyên Hải đã tổ chức đoàn đến thăm và truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam anh hùng” cho Mẹ: Phạm Thị Tôn đã qua đời, xã Long Toàn, thị xã Duyên Hải. Tham gia cùng đoàn có đồng chí Cao Thị Hồng Gấm, Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải.

Đồng chí Cao Thị Hồng Gấm, Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải trao truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam anh hùng” cho gia đình Mẹ: Phạm Thị Tôn

          Tại gia đình thân nhân Mẹ: Phạm Thị Tôn, lãnh đạo UBND thị xã Duyên Hải đã thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam anh hùng” cho Mẹ Phạm Thị Tôn và bày tỏ lòng biết ơn của Đảng và nhà nước đối với những cống hiến, hy sinh thầm lặng của các Mẹ trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc. Đồng thời mong muốn thân nhân và gia đình tiếp tục vượt qua những khó khăn, phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; động viên con cháu hăng hái tham gia các phong trào thi đua tại địa phương.

          Trong những năm qua, thị xã Duyên Hải luôn đẩy mạnh phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân tích cực tham gia các phong trào “Uống nước nhớ nguồn”. Trong đó, các cơ quan, đơn vị, các ngành đoàn thể chính trị - xã hội và doanh nghiệp địa phương tích cực chăm lo và phụng dưỡng các Mẹ Việt Nam anh hùng, đây là một hành động có ý nghĩa to lớn, thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

                                                          Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 1 418
  • Tất cả: 5401058
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang