Tặng quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2023
Lượt xem: 1065
Sáng ngày 13/01/2023, tại Trường Tiểu học Kim Đồng, Đoàn Thanh niên Phường, Ban Giám hiệu và Liên đội Trường Tiểu học Kim Đồng đã trao tặng 1.600kg gạo cho 160 em học sinh nghèo và người khó khăn, tổng phần quà trị giá 19.200.000 đồng, do các mạnh thường quân trên địa bàn hỗ trợ.

Tặng gạo cho học sinh nghèo và người khó khăn trên địa bàn Phường 1

Hưởng ứng Chương trình Xuân Tình nguyện năm 2023, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, Đoàn Thanh niên Phường 1 phối hợp Ban Giám hiệu và Liên đội Trường Tiểu học Kim Đồng tổ chức chương trình “Xuân yêu thương”, tặng quà tết cho học sinh nghèo và người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Những phần quà tuy nhỏ bé, nhưng thể hiện tấm lòng nghĩa tình của cộng đồng mỗi khi Tết đến xuân về; góp phần khích lệ, động viên các gia đình và học sinh nghèo, cũng như nhân dân trên địa bàn Phường đón Tết cổ truyền của dân tộc thật sự vui vẻ, ấm áp, từ đó tạo động lực tiếp tục vượt qua khó khăn, phấn đấu giữ vững và nâng chất Phường đạt chuẩn đô thị văn minh.

Thông qua hoạt động nhằm tiếp tục phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và tinh thần “tương thân tương ái” của cộng đồng chung sức giúp đỡ trẻ em và người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời là dịp để đoàn viên thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, tăng cường giao lưu, gắn bó, đoàn kết, góp phần xây dựng phong trào Đoàn ngày càng vững mạnh./.

                                                Cẩm Tú – UBND P1

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 180
  • Trong tuần: 1 685
  • Tất cả: 5401026
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang