Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách thị xã Duyên Hải lần thứ VIII năm 2024
Lượt xem: 95

Ngày 03/6/2024, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao thị xã Duyên Hải đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Phòng Văn hóa và Thông tin cùng Thị đoàn tổ chức Hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách” lần thứ VIII.

anh tin bai

Phần thi kể chuyện sách dành cho Tiểu học

Hội thi năm nay thu hút hơn 140 em học sinh đến từ các trường Mẫu giáo, Tiểu học và Trung học Cơ sở trên địa bàn thị xã. Các đội thi đã trãi qua 5 phần thi đầy thử thách: giới thiệu đội hình, kể chuyện theo sách dành cho Mẫu giáo, kể chuyện theo sách dành cho Tiểu học, giới thiệu sách dành cho Trung học cơ sở, và phần thi năng khiếu. Các phần thi xoay quanh những chủ đề ý nghĩa về Bác Hồ kính yêu, tình yêu biển đảo quê hương, truyền thống đấu tranh dựng nước và giữ nước, cùng các câu chuyện anh hùng lịch sử qua các thời kỳ kháng chiến. 

anh tin bai

Phần thi năng khiếu

Hội thi diễn ra sôi nổi với các phần thi thể hiện sinh động phù hợp với lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng. Những giọng kể trong sáng, truyền cảm kết hợp với hình ảnh minh họa sống động, đạo cụ công phu và diễn xuất sáng tạo của các diễn viên nhí đã để lại nhiều cảm xúc và thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Phát biểu tại hội thi, ông Lê Thanh Khiết, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao thị xã Duyên Hải, cho biết: Hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách” được tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp hè. Đồng thời, hội thi còn khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong học sinh, hình thành thói quen đọc sách trong gia đình, trường học, cơ quan, tổ chức, góp phần xây dựng xã hội học tập. 

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải chương trình cho các đội

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các em có thành tích xuất sắc gồm: 05 giải Nhất, 05 giải Nhì, 05 giải Ba và 05 giải Khuyến khích. Đặc biệt, đơn vị Dân Thành đã xuất sắc đạt giải Nhất chương trình tại Hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách” thị xã Duyên Hải lần thứ VIII năm 2024.

Tin, ảnh: Minh Trí
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 22
  • Trong tuần: 1 507
  • Tất cả: 5415292
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang