Thị xã Duyên Hải tổ chức Hội thi “Tiếng hát hoa phượng đỏ” lần thứ VIII năm 2024
Lượt xem: 90

Ngày 08/6/2024, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao thị xã Duyên Hải phối hợp với các đơn vị tổ chức Hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” thị xã Duyên Hải lần thứ VIII năm 2024. Đến dự hội thi có đồng chí Cao Thị Hồng Gấm, Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, Trưởng Ban Chỉ đạo cùng các thành viên Ban chỉ đạo Tháng hành động vì trẻ em năm 2024.

anh tin bai

Tiết mục múa của đơn vị phường 1

Hội thi năm nay thu hút 143 em học sinh đến từ các trường Tiểu học và Trung học Cơ sở, đại diện cho 07 xã, phường trên địa bàn thị xã Duyên Hải. Các em tham gia với 38 tiết mục đa dạng như đơn ca, song ca, ca múa,… Hội thi đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi, đã thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. 

anh tin bai

Thí sinh trình diễn tiết mục đơn ca

Các tiết mục dự thi xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, cũng như tình yêu gia đình, trường lớp. Tại hội thi, các em không chỉ thỏa mãn niềm đam mê văn nghệ mà còn được rèn luyện kỹ năng, nâng cao nhận thức, tình cảm và lòng tự hào đối với quê hương, đất nước. 

anh tin bai

Phần thi tốp ca của đơn vị Long Toàn

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục biểu diễn, kỹ thuật và âm nhạc, các tiết mục đã mang đến những màn trình diễn đặc sắc, làm say mê khán giả. Hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” tạo cơ hội cho các em thanh thiếu nhi giao lưu, học hỏi và thể hiện năng khiếu trong lĩnh vực văn nghệ. Đây cũng là dịp để các em tận hưởng không khí vui tươi, phấn khởi trong dịp hè và phát triển phong trào văn nghệ tại địa phương trong tương lai. 

anh tin bai

Ban Tổ chức trao giải cho các đơn vị có thành tích cao tại hội thi

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải cho các tiết mục xuất sắc gồm: 03 giải Nhất, 04 giải Nhì, 04 giải Ba, và 09 giải Khuyến khích. Đặc biệt, đơn vị Phường 1 đã xuất sắc đạt giải Nhất giải chương trình tại Hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” lần thứ VIII năm 2024./.

Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 23
  • Trong tuần: 1 508
  • Tất cả: 5415293
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang