Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng thẻ BHYT cho người dân xã Long Toàn
Lượt xem: 73

Sáng 20/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Y tế tỉnh Trà Vinh, Thị ủy Duyên Hải, Bảo hiểm xã hội tỉnh Trà Vinh, Trường Đại học Trà Vinh và Công ty Cổ phần Dược phẩm Trà Vinh TV.PHARM tổ chức chương trình tuyên truyền về chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 200 người dân trên địa bàn xã Long Toàn, thị xã Duyên Hải.

anh tin bai

Trao thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Tại đây, đại diện của Bảo hiểm xã hội tỉnh đã thông tin và tuyên truyền về các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người dân. Qua đó, người dân hiểu rõ hơn về ý nghĩa và quyền lợi khi tham gia các chương trình bảo hiểm, đặc biệt là bảo hiểm y tế.

Tham gia bảo hiểm y tế không chỉ góp phần chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân, gia đình và mà còn đóng góp vào mục tiêu xây dựng nông thôn mới, nâng cao chất lượng sống và đảm bảo an sinh xã hội. 

anh tin bai

Người dân được khám bệnh tại chương trình.

Tại chương trình, người dân được các bác sĩ, y sĩ Bệnh viện Trường Đại học Trà Vinh khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, đồng thời 37 người dân có hoàn cảnh khó khăn cũng được trao tặng thẻ bảo hiểm y tế.

Tổng kinh phí hỗ trợ cho đợt khám bệnh, tặng thẻ bảo hiểm y tế và cấp thuốc miễn phí trị giá trên 60 triệu đồng từ nguồn vận động các đơn vị và địa phương.

Chương trình là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức của người dân về tầm quan trọng của việc tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, góp phần bảo đảm an sinh xã hội cho người dân trên địa bàn thị xã Duyên Hải.

Tin, ảnh: Đức Huy
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 924
  • Tất cả: 5401977
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang