Tuổi trẻ thị xã Duyên Hải tổ chức ngày hội đọc sách hưởng ứng chương trình “Mỗi thanh niên một quyển sách làm bạn” gắn với giới thiệu sách và nâng cao văn hóa đọc cho đoàn viên, thanh niên.
Lượt xem: 61

Nhằm hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4, Ngày sách và bản quyền thế giới 23/4. Ngày 30/3/2024, tại xã Dân Thành, Thị đoàn Duyên Hải - Ủy ban Hội thị xã Duyên Hải tổ chức Ngày hội đọc sách hưởng ứng Chương trình “Mỗi thanh niên một quyển sách làm bạn” gắn với giới thiệu sách và nâng cao văn hóa đọc cho đoàn viên, thanh niên. Với không khí sôi nổi của ngày hội đã thu hơn 80 bạn đoàn viên thanh niên và học sinh tham gia.

anh tin bai

Các bạn đoàn viên thanh niên và các em học sinh lựa chọn, tìm hiểu những quyển sách tại thư viện xã Dân Thành

Thực hiện chương trình “Mỗi thanh niên một quyển sách làm bạn”, các bạn đoàn viên, thanh niên và học sinh cùng lựa chọn những quyển sách hay, truyền cảm hứng, cùng đọc và cảm nhận. Từ những quyển sách, họ đã thấu hiểu và tiếp thu những giá trị ý nghĩa, kỹ năng mới, từ đó nâng cao tinh thần học hỏi và phát triển bản thân. 

anh tin bai

Cùng nhau đọc, cảm nhận về sách

Cùng với đó ngày hội không chỉ là cơ hội để các bạn cùng nhau khám phá thế giới văn học mà còn là dịp để gieo mầm tình yêu đọc sách trong lòng các bạn trẻ; tạo sân chơi lành mạnh, vui vẻ cho các cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thị xã Duyên Hải, góp phần lan tỏa văn hóa đọc, tôn vinh những giá trị truyền thống của dân tộc, khơi dậy lòng yêu sách và các giá trị, ý nghĩa, tinh thần của ngày Sách Việt Nam. 

anh tin bai

Các bạn đoàn viên thanh niên và học sinh tham gia chương trình

Đồng thời ngày hội còn thể hiện sự tích cực, sáng tạo và vai trò của thanh niên Duyên Hải trong việc phát huy giá trị của sách và văn hóa đọc trong thanh niên hiện nay.

                                                       

Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 1 187
  • Tất cả: 5401381
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang