Phiên giao dịch việc làm 2023 tại thị xã Duyên Hải
Lượt xem: 265
Ngày 17/12, tại trường Trung học phổ thông Duyên Hải, Trung tâm Dịch vụ việc làm Trà Vinh phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thị xã Duyên Hải tổ chức phiên giao dịch việc làm năm 2023. Đến dự có bà Cao Thị Hồng Gấm - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải; bà Trương Thị Huỳnh Anh, Thị ủy viên, Trưởng phòng Lao động, Thương binh và Xã hội thị xã Duyên Hải
anh tin bai

Doanh nghiệp tư vấn việc làm cho các em học sinh.

Tham gia phiên giao dịch, học sinh, đoàn viên, thanh niên và người lao động trên địa bàn thị xã Duyên Hải đã được tìm hiểu thông tin về những ngành nghề đang có nhu cầu tuyển dụng trong và ngoài tỉnh; thông tin về xuất khẩu lao động và du học với các thị trường như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia,… Đại diện các doanh nghiệp đã cung cấp những thông tin tuyển dụng của đơn vị mình, giúp người lao động có nhiều cơ hội tìm được việc làm phù hợp.

Phiên giao dịch việc làm không chỉ là cầu nối giữa doanh nghiệp với người lao động, mà còn là dịp để học sinh, đoàn viên, thanh niên và người lao động thị xã Duyên Hải nắm bắt được đặc điểm và xu hướng của thị trường lao động, qua đó có cơ hội tìm kiếm được việc làm và định hướng nghề nghiệp phù hợp trong tương lai./.

Đức Huy

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 72
  • Trong tuần: 1 485
  • Tất cả: 5401125
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang