BHXH tỉnh Trà Vinh tặng thẻ BHYT cho hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn
Lượt xem: 1219
Chiều ngày 07/4, đại diện BHXH tỉnh, Giám đốc Bùi Quang Huy đã đến tham dự và tặng thẻ BHYT cho hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị xã Duyên Hải có hoàn cảnh kinh tế khó khăn tại Lễ ra mắt Mô hình sinh kế “Người có giúp người khó” và “Tuyến đường không rác thải” (tại xã Long Hữu, thị xã Duyên Hải ) do Hội LHPN tỉnh Trà Vinh tổ chức. 

Lễ trao tặng thẻ BHYT cho các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi Lễ, Giám đốc BHXH tỉnh Bùi Quang Huy đã trao tặng 10 thẻ BHYT cho 10 chị em phụ nữ có hoàn cảnh kinh tế khó khăn tại xã Long Hữu, thị xã Duyên Hải. Mỗi thẻ BHYT có giá trị là 804.600 đồng từ nguồn quỹ vận động các mạnh thường quân hỗ trợ đã được BHXH tỉnh Trà Vinh hỗ trợ nguồn lực cho Hội LHPN tỉnh.

Việc trao tặng thẻ BHYT nhằm giúp cho chị em hội viên hội LHPN có hoàn cảnh kinh tế khó khăn có được thẻ BHYT để đi khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe khi không may mắc bệnh cần phải điều trị nhất là trong thời điểm dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến hết sức phức tạp. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa và nhân văn của Ngành BHXH nói chung và của BHXH tỉnh Trà Vinh nói riêng góp phần cùng với chính quyền tăng cường công tác an sinh xã hội tại địa phương./

BHXH thị xã Duyên Hải

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 32
  • Trong tuần: 1 445
  • Tất cả: 5401085
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang