Thị xã Duyên Hải kỷ niệm 23 năm Ngày gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2024)
Lượt xem: 69

Ngày 21/6/2024, tại UBND xã Long Toàn, Ban Chỉ đạo Công tác gia đình thị xã Duyên Hải đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 23 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6), kết hợp biểu dương hộ gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2023. Tham dự buổi lễ có ông Lê Trường Phong, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể thị xã, UBND các xã, phường và 37 gia đình đại diện cho hơn 13.352 gia đình văn hóa toàn thị xã.

anh tin bai

Quang cảnh buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, thông qua tham luận các đại biểu đã nhấn mạnh vai trò của gia đình trong việc hình thành và phát triển những giá trị tốt đẹp góp phần xây dựng bản sắc văn hóa dân tộc, cùng nhau chia sẻ về giá trị văn hóa tốt đẹp của người Việt từ đó nâng cao trách nhiệm của cộng đồng trong việc gìn giữ, xây dựng gia đình Việt Nam ấm no, hạnh phúc. Trãi qua nhiều thế hệ, gia đình Việt Nam đã gìn giữ và phát huy những giá trị truyền thống quý báu, theo đó ngày 28/6 được vinh danh là Ngày Gia đình Việt Nam, là dịp để mọi người trong gia đình thể hiện sự quan tâm lẫn nhau, để xã hội hướng về gia đình cùng nhau xây dựng ấm gia đình. 

anh tin bai

Ông Lê Trường Phong, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Lê Trường Phong, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải nêu rõ: Gia đình là tế bào của xã hội - gia đình tốt, xã hội mới tốt. Vậy nên vấn đề gia đình luôn được Đảng, Nhà nước ta đặc biệt quan tâm, xác định việc củng cố và phát triển gia đình vừa là mục đích vừa là động lực của sự phát triển kinh tế - xã hội. Những năm qua, thị xã Duyên Hải đã thực hiện nhiều nhiệm vụ, giải pháp trong công tác xây dựng gia đình văn hóa. Qua đó, đã góp phần giúp các gia đình giải quyết những khó khăn - thách thức trong cuộc sống, xây dựng gia đình ấm no - hạnh phúc, thực hiện nếp sống văn minh, tăng cường công tác bảo vệ - chăm sóc trẻ em, phụng dưỡng người già, phòng chống tệ nạn xã hội, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh,... 

anh tin bai

Ông Lê Trường Phong, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải trao giấy khen cho các hộ gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2023 

anh tin bai

Các đại biểu tham dự buổi họp mặt

Trong dịp này, Ban Chỉ đạo Công tác gia đình thị xã đã biểu dương 37 hộ gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2023 trên địa bàn thị xã Duyên Hải. Đây là những gia đình đã thể hiện xuất sắc trong việc xây dựng và duy trì nếp sống văn hóa, góp phần quan trọng vào sự phát triển của cộng đồng.                                               

Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 24
  • Trong tuần: 1 405
  • Tất cả: 5417805
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang