Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách tại xã Long Hữu
Lượt xem: 27

Thực hiện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè thị xã Duyên Hải năm 2024 gắn với Công trình chào mừng thành công đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam thị xã Duyên Hải lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Ngày 04/7/2024, Thị đoàn Duyên Hải phối hợp với các đơn vị cùng UBND xã Long Hữu tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Võ Thị Cẩm Thành tại ấp 16, xã Long Hữu là đối tượng con liệt sĩ. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp với sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo Thị đoàn Duyên Hải, đại diện hội LHPN thị xã; cùng sự có mặt lãnh đạo địa phương, đại diện các cơ quan, đơn vị tài trợ và bà con hàng xóm.

anh tin bai

Bà giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Võ Thị Cẩm Thành tại ấp 16, xã Long Hữu

Ngôi nhà tình nghĩa được xây dựng khang trang với tổng diện tích 80 m². Công trình có tổng chi phí xây dựng 200 triệu đồng, trong đó 50 triệu đồng do Thị đoàn cùng Hội LHPN thị xã vận động Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển xây dựng thương mại Xuất nhập khẩu Minh Anh tài trợ, kinh phí còn lại do gia đình và người thân đóng góp.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Triệu, Phó Chủ tịch UBND xã Long Hữu khẳng định việc chăm lo cho gia đình chính sách là trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể. Việc hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách khó khăn về nhà ở thể hiện sự tri ân đối với những đóng góp và hy sinh của các gia đình chính sách cho sự nghiệp cách mạng và bảo vệ Tổ quốc, trong đó có gia đình bà Võ Thị Cẩm Thành.

Trong niềm xúc động, bà Võ Thị Cẩm Thành bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và gửi lời cảm ơn khi nhận được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và cộng đồng.

Lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách được tổ chức trang trọng, ý nghĩa. Cấp ủy, chính quyền xã Long Hữu và các ngành, đơn vị tài trợ rất mong ngôi nhà mới này sẽ giúp gia đình bà Võ Thị Cẩm Thành an cư lạc nghiệp, yên tâm lao động sản xuất, góp phần phát triển kinh tế địa phương.

Tin, ảnh: Minh Trí
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 22
  • Trong tuần: 1 403
  • Tất cả: 5417803
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang