Gian hàng áo dài (0) đồng thị xã Duyên Hải
Lượt xem: 84

Hưởng ứng Lễ phát động “Tuần lễ áo dài” năm 2024 (từ ngày 01/3 đến 08/3/2024) do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức tại thị xã Duyên Hải. Sáng ngày 01/3/2024 Hội LHPN phối hợp Liên đoàn Lao động thị xã Duyên Hải và Nhà thiết kế Áo dài Loan Đài tổ chức ra mắt Gian hàng “Áo dài 0 đồng”, tại địa chỉ: số 17, đường Lý Tự Trọng, khóm 3, phường 1, thị xã Duyên Hải (bắt đầu ngày 01/3 và kết thúc ngày 09/3/2024).

 

anh tin bai

Gian hàng “Áo dài (0) đồng”, số 17, đường Lý Tự Trọng, khóm 3, phường1, thị xã Duyên Hải

Thực hiện Chương trình “Tặng áo dài, trao gửi yêu thương”, nhằm chia sẻ áo dài cho phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, người lao động trên địa bàn thị xã Duyên Hải. Ngày đầu mở cửa đến nay, gian hàng đã tiếp nhận trên 290 bộ áo dài của các chị em phụ nữ là cán bộ, công chức trên địa bàn thị xã Duyên Hải và thành phố Hồ Chí Minh, kết quả đã gửi tặng hơn 160 bộ áo dài. 

anh tin bai

Cán bộ Hội thị xã Duyên Hải hướng dẫn các chị chọn áo dài

 Qua tìm hiểu đời sống các chị em phụ nữ, nhận thấy về nhu cầu các chị rất thích mặc bộ áo dài truyền thống đi dự các buổi tiệc, nhưng do hoàn cảnh gia đình đôi lúc còn khó khăn, nên ảnh hưởng đến việc tự trang bị cho mình và thông qua gian hàng sẽ góp phần tuyên truyền cho các chị, em khác đến nhận áo dài để mặc vào các buổi lễ nhằm “Tôn vinh áo dài Việt” và hưởng ứng Tuần lễ Áo dài do Hội LHPN tỉnh phát động.

anh tin bai

Lãnh đạo tỉnh, thị xã chụp ảnh lưu niệm với nhà thiết kế Áo dài Loan Đài

anh tin bai

Niềm vui phụ nữ mặc trang phục áo dài

Với Chương trình Gian hàng “Áo dài (0) đồng” này, về phía Hội LHPN thị xã mong muốn sẽ giúp cho các chị, em phụ nữ chọn được bộ áo dài hợp ý; gian hàng “Áo dài 0 đồng”, “Tôn vinh áo dài Việt” , “Ai cần đến lấy”, “Ai có mang tặng” phục vụ các chị em trong “Tuần lễ áo dài” và sẽ tiếp tục thực hiện Chương trình trong thời gian tới tại cơ quan Hội LHPN thị xã Duyên Hải và lúc nào cũng cần sự quan tâm của các chị, em phụ nữ đến nhận và trao tặng.

Thu Thủy - Hội LHPN TX Duyên Hải.​
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 89
  • Trong tuần: 1 502
  • Tất cả: 5401142
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang