Phụ nữ thị xã Duyên Hải kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Lượt xem: 127

Chiều ngày 06/3/2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị xã Duyên Hải phối hợp với Liên đoàn Lao động thị xã tổ chức họp mặt kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

anh tin bai

Lãnh đạo thị xã Duyên Hải tặng hoa chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Buổi họp mặt vinh dự đón tiếp các đồng chí Lâm Minh Thế, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; đồng chí Võ Thị Vân, UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Cao Thị Hồng Gấm, UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã; các đồng chí trong BTV Thị ủy, BCH Đảng bộ thị xã Duyên Hải; Lãnh đạo các phòng, ban, ngành, công an, quân sự, các tổ chức chính trị - xã hội thị xã, Hội LHPN các xã, phường,…

anh tin bai

Đồng chí Lê Thị Hồng Duyên, Chủ tịch Hội LHPN thị xã Duyên Hải phát biểu tại buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại lịch sử vẻ vang và truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng cùng những chiến công anh dũng của phụ nữ Việt Nam. Đồng thời, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam: "Giỏi việc nước, đảm việc nhà". Các đại biểu đã cùng nhau khẳng định vai trò, vị trí quan trọng của phụ nữ trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc, trong hạnh phúc của mỗi gia đình và trong công cuộc xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh.

anh tin bai

Kết nạp hội viên danh dự Hội LHPN thị xã.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Hội LHPN thị xã đã tổ chức chương trình kết nạp hội viên danh dự cho 03 đồng chí là nam đang công tác trên địa bàn thị xã Duyên Hải.

anh tin bai

Các tiết mục giao lưu văn nghệ, trình diễn áo dài.

Các đại biểu còn được giao lưu văn nghệ, trình diễn áo dài, chơi trò chơi hái hoa trả lời câu hỏi nhận các phần quà, các hoạt động trên tạo bầu không khí vui tươi, phấn khởi cho buổi họp mặt.

Buổi họp mặt là dịp để khẳng định vai trò, vị trí và những đóng góp to lớn của phụ nữ Duyên Hải trong công cuộc xây dựng và phát triển địa phương. Đồng thời, đây cũng là nguồn động viên to lớn để phụ nữ Duyên Hải tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, nỗ lực phấn đấu, cống hiến nhiều hơn nữa cho gia đình và xã hội.

Đức Huy

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 81
  • Trong tuần: 1 494
  • Tất cả: 5401134
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang