Những giọt máu hồng hè năm 2024 “chia sẻ giọt đào - trao niềm hy vọng”
Lượt xem: 152

Chiến dịch những giọt máu hồng hè năm 2024, đây là đợt hiến máu tình nguyện được Ban Chỉ đạo Hiến máu tình nguyện tỉnh Trà Vinh phát động trong dịp hè năm 2024 góp phần lan tỏa tình thương yêu, lòng nhân ái và trách nhiệm với cộng đồng. Sáng ngày 03/6/2024 Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện thị xã Duyên Hải phối hợp với Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Cần Thơ tổ chức tiếp nhận hiến máu tình nguyện.

anh tin bai

Quang cảnh ngày Hội hiến máu tình nguyện

Với thông điệp ý nghĩa “Chia sẻ giọt đào - Trao niềm hy vọng” đã lan tỏa và thu hút sự quan tâm của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân. Mỗi người đều nhận thức được nghĩa cử cao đẹp về hiến máu tình nguyện bởi hàng giờ, hàng ngày trên cả nước đang có rất nhiều bệnh nhân cần máu nhưng các cơ sở y tế không đủ lượng máu kịp thời cung cấp cho những người bệnh, vì thế họ cần lắm những giọt máu nghĩa tình.

Ngày Hội đã thu hút trên 200 người tình nguyện tham gia hiến máu; qua khám, tư vấn sức khỏe sàng lọc, đã tiếp nhận được 183 đơn vị máu (1 đơn vị máu = 350ml).

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thúy Liễu, Bí thư Thị đoàn Duyên Hải tham gia hiến máu tình nguyện

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm thắt chặt tình đoàn kết cộng đồng, đưa phong trào hiến máu tình nguyện trở thành hoạt động thường xuyên trên địa bàn thị xã; đồng thời vận động đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia hiến máu, góp phần đáp ứng nhu cầu máu trong cấp cứu, điều trị cho người bệnh.

Thu Hiền - Hội chữ thập đỏ TXDH
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 46
  • Trong tuần: 1 531
  • Tất cả: 5415316
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang